Nhà thông minh - Xu thế của tương lait

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Tiêu chí nên chọn nhà thông minh VHome cho chung cư?

Căn hộ chung cư là một giải pháp hữu ích về nhà ở hiện nay tại Việt Nam. Hơn thế nữa với ko gian hạn chế, rất nhiều chủ nhà muốn sở hữu một căn hộ chung cư thông minh nhưng chưa biết nên đặt niềm tin tưởng vào nhà sản xuất nào . Tính năng vượt trội, hỗ trợ nhiệt tình cùng mức giá thi công thấp, là những ưu thế nổi bật giúp VHome đang dần chiếm trọn niềm tin cậy của người Việt. Ngoài những nguyên nhân trên, 2 ưu thế dưới đây sẽ giải thích nguyên do người dùng nên đặt niềm tin tưởng và VHome lúc muốn sở hữu một căn nhà thông minh!


Sản phẩm mang chất lượng từ châu Âu

Là một người dùng đồ điện tử với nhiều đồ dùng rất quan trọng trong ngôi nhà, VHome tin tưởng chắc rằng uy tín từ nhà sản xuất ảnh hưởng đển đúng chất lượng. Một người tiêu sử dụng thông minh sẽ lựa chọn các thiết bị điện thông minh smarthome trong gia đinh tới từ những thương hiệu uy tín giúp kéo dài thời gian dùng. Với VHome thì bạn không cần lo về điều ấy. Được thống kê từ hệ thống các chuyên gia của 150 nhà phân phối linh kiện hàng đầu thế giới, các linh kiện dùng trong thi công hệ thống nhà thông minh được báo cáo, thử nghiệm và trải qua hàng loạt các khâu kiểm định ở châu Âu nhằm giảm thiểu rủi ro cho ngưởi sử dụng.

Đảm bảo sự an toàn

Mọi hiểm họa tiềm tàng ẩn nấp trong cuộc sống sẽ làm mất đi ko gian sống hoàn hảo của người dùng. khi khách hàng sở hữu một căn hộ chung cư thì không thể tránh khỏi những vụ trộm cắp, hỏa hoạn,… Thời gian vừa rồi, các vụ cháy lớn tại các chung cư gây thiệt hại rất lớn về người và của. Nếu được sử dụng hệ thống báo cháy từ xa cùng với hệ thống an ninh từ ngôi nhà thông minh VHome, khách hàng sẽ phát hiện và xóa bỏ ngay lập tức được những nguy cơ gây cháy nổ nguy hiểm nhất. khách hàng đang cùng gia đình chìm vào giấc ngủ, hệ thống báo cháy và Kiểm soát môi trường phát hiện nguy cơ cháy sẽ ngay lập tức rung chuông báo động giúp người dùng khảo sát xóa bỏ những tác nhân nguy hiểm. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cài đặt trường hợp cháy để điện thoại tự động gọi đến lực lượng phòng chống chữa cháy lúc cần thiết.

0 nhận xét